เทนฮาก

เทนฮาก เตรียมนักเตะใหม่ชุดแรก ที่เทนฮาก ต้องการเข้าร่วมทีมแมนยูให้ได้

เมื่อวันพฟหีสบดี ที่ 21 เมษายน เป็นวันที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แถลงเปิดตัวโค้ชใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งโค้ชใหม่คนนั้น ก็เป็นไปตามแหล่งข่าวที่เรารู้กัน เอริก เทนฮาก โค้ชที่ถูกดึงตัวมาจาก ทีมอาแจ็กซ์ โดยจะได้สิทธิ์ในการคุมทีมยาวถึงปี 2025 และเทน ฮากนายใหม่ของทีมปีศาจแดง ได้มีเจตนาอันแรงกล้า ว่าต้องการที่จะพาทีมแมนยู กลับมายิ่งใหญ่ รุ่งเรืองเหมือนสมัยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันให้ได้ เป้าหมายแรกของภารกิจ ที่จะทำให้ทีมปีศาจแดง…

View More เทนฮาก เตรียมนักเตะใหม่ชุดแรก ที่เทนฮาก ต้องการเข้าร่วมทีมแมนยูให้ได้
DeSean Jackson

DeSean Jackson คร่ำครวญถึงการเกษียณอายุ แต่จะพิจารณาทีม NFL

เมื่อฤดูกาล 2021 สิ้นสุดลง DeSean Jackson คิดอย่างมั่นใจว่าเขาจะกลับมาเล่นใน NFL อย่างน้อยหนึ่งปี แต่หลังจากใช้เวลาสามเดือนที่ผ่านมาเพื่อคิดทบทวนเรื่องนี้ ปีกนอกคนนี้กำลังพิจารณาที่จะเกษียณอายุ ในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Sports Illustrated ในสัปดาห์นี้ Pro Bowler สามครั้งยอมรับว่าเขาอาจพร้อมที่จะเกษียณให้ดีหลังจาก 14 ฤดูกาลใน NFL DeSean Jackson ดูเหมือนว่าปีกนอกความเร็วสายฟ้าฟาด อาจพร้อมที่จะเกษียณแบบสภาพยังดีอยู่ “ฉันไม่แน่ใจจริงๆ…

View More DeSean Jackson คร่ำครวญถึงการเกษียณอายุ แต่จะพิจารณาทีม NFL
Mavericks

Mavericks ที่เจาะการป้องกันอันที่สมเพชของยูทาห์ในเกม 3 ที่ชนะได้

ในช่วงกลางของควอเตอร์ที่สามของคืนวันพฤหัสบดี Mavericks Jalen Brunson ไดร์วไปที่ห่วง หมุนตัวออกห่างจากแนวรับและโยนบอลกลับออกไปให้ Spencer Dinwiddie ในตำแหน่งที่ดี ดินวิดดีเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วินาทีในการยิงปืน ดินวิดดีจึงต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ขอบคุณ Donovan Mitchell เขาไม่ต้องคิดมาก แจ๊สไม่สามารถต่อกรกับเกมที่ปะทะต่อหน้า Mavericks ได้ Mavericks ออกมาชาร์จที่ Dinwiddie และรวบรวมกำลังสองขั้นราวกับว่าเขากำลังจะปล่อยตัวเองขึ้นไปในอากาศเพื่อแข่งขัน บาสเก็ตบอล การยิง Dinwiddie…

View More Mavericks ที่เจาะการป้องกันอันที่สมเพชของยูทาห์ในเกม 3 ที่ชนะได้
สโปล์ทรา

สโปลส์ทรา เฮดโค้ช ไมอามี ปลื้มฟอร์ม “บัตเลอร์” หลังทำ 45 แต้ม รอบเพลย์ออฟ

สโปลส์ทรา (Erik Spoelstra) เฮดโค้ชของ ไมอามี ฮีต ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA ออกโรงชมฟอร์มของ “จิมมี่ บัตเลอร์” สวิงแมนตัวเก่งที่ทำงานผลเด่นในช่วงปลายควอเตอร์ที่ 4 ด้วยการซัด 7 แต้ม ในเวลาไม่ถึงนาที พา ฮีต ปราบ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 115 – 105…

View More สโปลส์ทรา เฮดโค้ช ไมอามี ปลื้มฟอร์ม “บัตเลอร์” หลังทำ 45 แต้ม รอบเพลย์ออฟ
บูเดนโฮลเซอร์

บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช บัคส์ โอด ทีมพ่าย บูลล์ส แถมสังเวย “มิดเดิ้ลตัน”

บูเดนโฮลเซอร์ (Michael Vincent Budenholzer) เฮดโค้ชของ มิลวอคกี้ บัคส์ ทีมดังในศึกบาสเกตบอล NBA แสดงความกังวลสถานการณ์ของทีม หลังพ่าย ชิคาโก บูลล์ส 110 – 114 คะแนน จนทำให้โดนตีเสมอซีรีส์เพลย์ออฟ รอบแรก โซนตะวันออก 1 – 1 เกม แถมล่าสุด…

View More บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช บัคส์ โอด ทีมพ่าย บูลล์ส แถมสังเวย “มิดเดิ้ลตัน”
เทน ฮาก

ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเงิน เสริมความแข็งแกร่งจำนวน 200 ล้านปอนด์

    เมื่อก่อนถ้าหากเราเอ่ยถึงชื่อ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะต้องเจอกับทีมไหน จะลีกเล็ก ลีกใหญ่โอกาสในการชนะเก็บแต้มกลับมามีสูงมาก ๆ แต่ในตอนนี้จากนัดล่าสุด ที่ออกไปเยือนทีมลิเวอร์พูล แล้วก็ถูกยำ 4 ประตูต่อ 0 ภาพศึกวันแดงเดือด ความร้อนแรง การเล่นที่ดุดัน การยิงประตูถล่มคู่แข่ง มันไม่มีอีกแล้ว  ในตอนนี้ไม่ว่าทีมไหน ที่เจอแฟนบอลปีศาจแดง ได้แต่ลุ้นว่าจะแพ้กี่ลูก หรือมีผลเสมอหรือเปล่า คำว่าชนะไม่มีในสาราณุกรมของทีมปีศาจแดงอีกต่อไป   …

View More ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเงิน เสริมความแข็งแกร่งจำนวน 200 ล้านปอนด์
จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงค์

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงค์ แนะนำให้ขายโรเมลู ลูกากูออกจากเชลซี

ผลการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกประจำวันพุธ ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันของสองทีมยักษ์ใหญ่ อย่างทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล พบกับทีมสิงโตน้ำเงินครามเชลซี การแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะอย่างมาก หากทีมอาร์เซนอลชนะ พวกเขาก็มีหวังที่จะเขี่ยสเปอร์แล้ว จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงค์ ยึดตำแน่งท็อปโฟร์ เพื่อได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยยุโรป อย่างยูฟ่า แชมป์เปียนลีกในฤดูกาลหน้า ส่วนทีมเชลซี ที่ทีมมีคะแนนอยู่อันดับที่ 3 ก็พยายามที่จะรักษาตำแหน่งของตัวเองเอาไว้ ทางทีมคงไม่ได้คาดหวังว่าจะสามารถเบียดลิเวอร์พูล…

View More จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลแบงค์ แนะนำให้ขายโรเมลู ลูกากูออกจากเชลซี
ทีมลิเวอร์พูล

ทีมลิเวอร์พูล ทำไมเขี่ยแมนซิตี้ตกรอบ ถ้วย FA CUP ได้ เจาะลึกประเด็นร้อน

กระแสความแรงของ ทีมลิเวอร์พูล ตอนนี้ ต้องบอกเลยว่าไม่มีอะไรจะมาฉุดได้อยู่ ยิงถล่มคู่แข่งเป็นว่าเล่น ทุกทีมในลีกพรีเมียร์ลีก ตอนนี้หากบอกว่าจะต้องเจอ ทีมลิเวอร์พูล ไม่มีใครที่อยากจะต่อกรด้วยเลย ในปีนี้ลิเวอร์พูล กำลังกลายเป็นทีมที่มีสิทธิ์ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ให้แก่สโมสร ด้วยการลุ้นถ้วยแชมป์มากถึง 4 รายการ ได้แก่ ถ้วยยูฟ่า , ถ้วยพรีเมียร์ลีก , ถ้วยคาราบาว และสุดท้ายถ้วย FA CUP จากนัดล่าสุดที่สามารถโค่นล้ม…

View More ทีมลิเวอร์พูล ทำไมเขี่ยแมนซิตี้ตกรอบ ถ้วย FA CUP ได้ เจาะลึกประเด็นร้อน