ตาบาเรซ

ตาบาเรซ ปิดฉาก จอมโหดถูกอุรุกวัย สั่งปลดหลังคุมทีมทำผลงานได้ไม่ดี

ตาบาเรซ กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก สำหรับผู้จัดการทีมชาติอุรุกวัย ที่ถูกทางสโมสรสั่งปลด เนื่องจากทำผลงานการคุมทีมในเกมที่ผ่านมาได้ไม่ดีนัก ซึ่งถือได้ว่าเป็นการปิดตำนานผู้จัดการทีม จอมโหด ของทีมชาติอุรุกวัยอย่างแท้จริง ที่ทำเอาแฟนบอลต่างก็ตกใจ กับการออกมาประกาศสั่งปลดผู้จัดการทีมวัย 74 ปีท่านนี้ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นเราจะพาทุกท่านไปติดตามกันต่อไปนี้                ทีมชาติอุรุกวัย ถือได้ว่าเป็นทีมที่ได้รับความชื่นชอบจากเราแฟนบอลเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อที่ผ่านมานั้นได้มีการทำผลงานการแข่งขันได้เป็นอย่างดี ด้วยการคุมทีมของ ออสการ์ ตาบาเรซ ที่มีการวางแผนการคุมทีมที่ใครๆต่างก็เล่าขานกันว่าเป็นผู้จัดการทีมสุดโหด จนพาทีมชาติอุรุกวัยนั้นคว้าแชมป์และเอาชนะมาหลายนัดแล้ว แต่พักหลังๆมานี้ทีมชาติอุรุกวัย ก็สร้างความตกใจให้แก่แฟนบอลเป็นอย่างมาก ข่าวกีฬาวันนี้…

View More ตาบาเรซ ปิดฉาก จอมโหดถูกอุรุกวัย สั่งปลดหลังคุมทีมทำผลงานได้ไม่ดี
ดานี่ อัลเวส

ดานี่ อัลเวส เพิ่งทำการยกเลิกสัญญา กับ เซา เปาโล ได้เพียงไม่นาน

หลังจากที่ ดานี่ อัลเวส เพิ่งทำการยกเลิกสัญญา กับ เซา เปาโล ได้เพียงไม่นาน ทางด้านบาร์เซโลน่า ก็กระโดดเซ็นสัญญากับ ดานี่ อัลเวส ในทันที ซึ่งถือได้ว่าเป็นการกลับมาในรอบ 5 ปี ที่เขาถูกปล่อยตัวออกจากบาร์เซโลน่า และได้ไปเล่นให้กับทีมบ้านเกิดอย่างบราซิล แต่การกลับมาของเขาในครั้งนี้จะสร้างความท้าทายและความตื่นเต้นให้แก่คนดูได้มากเพียงใดนั้น เราจะพาทุกท่านไปรู้จักนักเตะแบ็คขวาชื่อดังคนนี้กันเลย ดานี่ อัลเวส เป็นนักเตะปีกขวาซึ่งเขามีอายุ 38 ปี…

View More ดานี่ อัลเวส เพิ่งทำการยกเลิกสัญญา กับ เซา เปาโล ได้เพียงไม่นาน
ชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในฤดูกาลนี้ จอห์น-เทอร์รี่ เผย สิงห์บลูส์ สามารถเบียด ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กำลังเป็นที่พูดถึงและได้คาดเดากันเป็นจำนวนมาก สำหรับทีมฟุตบอลที่จะมีโอกาสได้รับแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้ ซึ่งแต่ละทีมที่มีโอกาสเข้ามาชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้ต่างก็ตั้งความหวัง และงัดไม้เด็ดต่างๆออกมา เพื่อพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยมีผู้ที่ชื่นชอบกันดูฟุตบอลอังกฤษได้ออกมาพูดถึง และแสดงความคิดเห็น รวมถึงคาดเดาทีมที่จะสามารถ ขึ้นนำและเข้า ชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กันเป็นจำนวนมาก  หนึ่งในนั้นก็คืออดีตนักเตะ ทีมเชลซี ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่าเชลซีมีโอกาสคว้าแชมป์ในครั้งนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเขาได้กล่าวว่า ถึงแม้ลิเวอร์พูลจะสามารถขึ้นนำด้วยการยิงประตูแบบถล่มทลายก็ตาม ซึ่งในเกมรับของลิเวอร์พูลนั้น ถือได้ว่า ฟาน ไดค์ ยังคงทำเกมรับได้อย่างหนักแน่น ซึ่งก่อนที่จะถึงการชิงแชมป์ในครั้งนี้ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยกันทั้งนั้น และเขายังกล่าวต่ออีกว่า…

View More ชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในฤดูกาลนี้ จอห์น-เทอร์รี่ เผย สิงห์บลูส์ สามารถเบียด ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ทิมเบอร์วูล์ฟส์

ทิมเบอร์วูล์ฟส์ อ่วม! โดน NBA ปรับเฉียด 10 ล้านบาท หลังละเมิดกฎเก็บตัว

ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ทีมแกร่งในศึก บาสเกตบอล NBA ได้ถูกคณะกรรมการของลีก NBA สั่งปรับเงินจำนวนเกือบ 10 ล้านบาท ฐานละเมิดกฎการเก็บตัวผู้เล่นด้วยการแอบไปเปิดแคมป์รวมกลุ่มนอกสถานที่ เนื่องจากทีมมีสถานที่ฝึกซ้อมหลักที่รัฐมินเนโซต้า แต่กลับไปโผล่ฝึกซ้อมอยู่ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอลิดา ขณะที่สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกันได้ออกมาแฉว่า สาเหตุทีม “หมาป่า” ถูกจับได้ว่าแอบไปเข้าแคมป์นอกสถานที่ก็เพราะบัญชีโซเชียลมีเดียของทีมดันอัพเดติจกรรมต่าง ๆ ที่ เซาท์บีช เมืองไมอามี จนโป๊ะแตกเอง ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถูก NBA…

View More ทิมเบอร์วูล์ฟส์ อ่วม! โดน NBA ปรับเฉียด 10 ล้านบาท หลังละเมิดกฎเก็บตัว
ซุปเปอร์บอน

ซุปเปอร์บอน มองอนาคตหวังฟาดกำปั้น กับตำนาน แม็คเกรเกอร์

นับเป็นเรื่องที่น่ายินดี กับ ซุปเปอร์บอน แชมป์โลก ONE ซึ่งรุ่นเฟเธอร์เวทคนล่าสุด ที่สามารถเอาชนะเจ้าของเข็มขัดมากฝีมืออย่าง จอร์จิโอ เปโตรเซียน ได้ด้วยลูกเตะก้านคออันทรงพลัง จากการแข่งขันที่สิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาพระเอกของเรา ก็บินกลับสู่อ้อมกอดของพ่อแม่พี่น้องชาวไทย พร้อมทั้งเริ่มทำการพักผ่อน และท่องเที่ยว และยังเป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับการฝึกมวยไทย ร่วมกันไปด้วย ในปัจจุบันนี้ ซุปเปอร์บอน นักชกที่มีพื้นเพเป็นชาวพัทลุงในวัย 31 ปี หลังจากที่ใช้ความสามารถ…

View More ซุปเปอร์บอน มองอนาคตหวังฟาดกำปั้น กับตำนาน แม็คเกรเกอร์
มาดามแป้ง

มาดามแป้ง อัดฉีด นักเตะไทยนัดเปิดสนาม u23 1 ล้านบาท หากทำได้ 3 แต้ม

สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย   2022 ในรอบคัดเลือก กลุ่มเจ ซึ่งเป็นการแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีนักเตะทีมชาติไทยจะพบกับ นักเตะทีมชาติมองโกเลีย ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ในการแข่งขันที่จะถึงนี้ นักเตะไทยก็ได้ตั้งใจฝึกซ้อมการเป็นอย่างหนัก เพื่อทำแต้มให้ได้ในนัดแรก โดยมี มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่งเธอได้เป็นผู้จัดการสโมสรฟุตบอลนักเตะทีมชาติชุดใหญ่ รวมถึงนักเตะทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี มาคอยให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งหลังจากนักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำการฝึกซ้อมเสร็จแล้วนั้น…

View More มาดามแป้ง อัดฉีด นักเตะไทยนัดเปิดสนาม u23 1 ล้านบาท หากทำได้ 3 แต้ม
คิม ยอน-คยอง

คิม ยอน-คยอง นักตบลูกยางทีมชาติเกาหลีใต้ คนแรกที่มียอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคน

ถือได้ว่าเป็นนักตบลูกยางที่คนไทยหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี  สำหรับ คิม ยอน-คยอง กัปตันสาวนักวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เธอกำลังมีความฮอตฮิต และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนกีฬาวอลเลย์บอลชาวไทยอย่างมาก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ประกาศอำลาทีมชาติไปอย่างเป็นทางการ หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีมชาติเซอร์เบีย ในเกมการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก  2020  ที่ผ่านมา ในรอบการชิงเหรียญทองแดง แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอก้อยยังมีความฮอตฮิตและมีผู้ติดตามและชื่นชอบเธอเป็นจำนวนมาก จนเธอได้ทำสถิติเป็น นักวอลเลย์ บอลคนแรกของโลกเลยก็ว่าได้ที่มียอดผู้ติดตามผ่าน youtube มากกว่า 1 ล้านคน ซึ่งทาง YouTube…

View More คิม ยอน-คยอง นักตบลูกยางทีมชาติเกาหลีใต้ คนแรกที่มียอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคน
กีฬาฟุตบอล

กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาที่ใช้การเล่นเป็นทีม แบ่งออกเป็นสองฝั่งในการแข่งขัน

   กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาที่ใช้การเล่นเป็นทีม แบ่งออกเป็นสองฝั่ง โดยการเล่นจะใช้เท้าในการเลี้ยงลูกบอลในการแข่งขัน ห้ามใช้มือในการแข่งขัน หากคุณเลี้ยงลูกบอลโดยการส่งให้ผู้เล่นในทีมไปยังฝั่งประตูตรงข้าม คุณเตะลูกบอลเข้าโก ได้เยอะกว่าฝั่งตรงข้าม คุณก็ได้รับคะแนนไป และเป็นฝ่ายชนะในการแข่งด้วยค่ะ  เป็นหลักการเล่นที่มีไม่กี่อย่าง กีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่วัยเด็ก เป็นกิจกรรมที่ดี ต่อทุกพศทุกวัยเลยค่ะ ส่วนมากผู้ชายจะให้ความสนใจมากกว่าผู้หญิง  แต่ผู้หญิงสมัยนี้ก็เล่นได้นะค่ะแต่ยังไม่เป็นที่นิยมเท่าไร เป็นกีฬาที่ทุกคนทั่วโลกให้ความสนใจ และเป็น การแข่งขันฟุตบอล สำหรับโลกทั่วโลกไปแล้วค่ะ นอกจากยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ยังช่วยให้เราใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยค่ะ เป็นกิจกรรมที่ดีต่อตัวเอง และคนในครอบครัวด้วยค่ะ…

View More กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาที่ใช้การเล่นเป็นทีม แบ่งออกเป็นสองฝั่งในการแข่งขัน