จอห์น ฮิกกิ้นส์

จอห์น ฮิกกิ้นส์ กด แมทธิว สตีเฟ่น 10-5 เข้า 16 คน ในสนุกเกอร์ ชิงแชมป์โลก รอบ 32 คนสุดท้าย

จอห์น ฮิกกิ้นส์ เข้าแข่งขันสนุกเกอร์ ชิงแชมป์โลก รอบ 32 คนสุดท้าย เล่นในระบบ 10 ใน 19 เฟรม “พ่อมดวิสกี้” จอห์น ฮิกกิ้นส์เจ้าของแชมป์โลก 4 สมัย ในปี 1997 2007 2009 2011 แชมป์รายการเก็บคะแนนสะสม 30 รายการ…

View More จอห์น ฮิกกิ้นส์ กด แมทธิว สตีเฟ่น 10-5 เข้า 16 คน ในสนุกเกอร์ ชิงแชมป์โลก รอบ 32 คนสุดท้าย
ดัสติน จอห์นสัน

ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟมือวางอันดับหนึ่งที่ติดเชื่อไวรัสโควิด-19 ไม่สามารถลงแข่งขันต่อได้

               ดัสติน จอห์นสัน ที่ในการแพร่ระบาดของไวรัสร้ายนั้นยังไม่จบสิ้น เมื่อมือวางอันดับหนึ่งของวงการกอล์ฟอย่างดัสติน จอห์นสันก็ต้องติดเชื้อโควิดไปอีกคน หลังจากที่เจ้าตัวประกาศออกมาตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมจนต้องถอนตัวจากการแข่งขันและไม่สามารถลงแข่งขันต่อได้ตามสมาคมพีจีเอได้แจ้งต่อสื่อ ซึ่งจอห์นสันก็อยู่ในช่วงที่กำลังต้องการทำผลงานให้ดีขึ้นมา หลังจากที่รายการยูเอสโอเพ่นนั้นเขากลับพลาดแชมป์ไปอย่างไม่ได้ลุ้นอีกด้วย ดัสติน จอห์นสัน หลังจากที่ต้องพักการแข่งไป เจ้าตัวก็ได้ออกมาแสดงความผิดหวังที่ไม่ได้ลงแข่ง                สำหรับผลงานของมือวางอันดับหนึ่งของโลกในปัจจุบันนั้น จอห์นสันก็สามารถเก็บชัยชนะสำคัญได้จากรายการทราเวลเลอร์แชมป์เปี้ยนชิพ หลังทำได้ 19 อันเดอร์พาร์นั่นเอง ก่อนที่ในรายการใหญ่พีจีเอประจำปี 2020 นั้นเขาจะทำได้เพียงแค่อันดับสองรองจากคอลลิน โมริกาวาเพื่อนร่วมชาติสหรัฐอเมริกาไปอย่างน่าเสียดาย อีกทั้งจบอันดับหกในรายการยูเอสโอเพ่นอย่างไม่ได้ลุ้นจนทำให้เขาต้องการลงเล่นรายการอื่นๆ…

View More ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟมือวางอันดับหนึ่งที่ติดเชื่อไวรัสโควิด-19 ไม่สามารถลงแข่งขันต่อได้
หมู ปากน้ำ

หมู ปากน้ำ พลิกโค่น เมอร์ฟี่ 10-6 เข้า 16 คน สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2020 รอบ 32 คนสุดท้าย

หมู ปากน้ำ แข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2020 รอบ 32 คนสุดท้าย เล่นในระบบ 10 ใน 19 เฟรม หมู ปากน้ำมือ 2 ประเทศไทย มือ 44 ของโลก พบกับ “จอมเวทย์” ชอน เมอร์ฟี่ เจ้าของแชมป์โลกปี 2005…

View More หมู ปากน้ำ พลิกโค่น เมอร์ฟี่ 10-6 เข้า 16 คน สนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2020 รอบ 32 คนสุดท้าย
ลาร์ส ซูลิแวน

ลาร์ส ซูลิแวน นักมวยปล้ำร่างยักษ์ กับข่าวฉาวที่อดีต ยังมาตามทำร้ายปัจจุบัน

               ลาร์ส ซูลิแวน ถือว่าเป็นปีที่สองแล้ว นับตั้งแต่ลาร์ส ซูลิแวนได้ย้ายมาปล้ำในรายการหลักทั้งรอว์และสแมคดาวน์ แต่ทว่านักมวยปล้ำร่างยักษ์กลับเกิดโรควิตกกังวลจนขอพักรักษาตัวอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งในระหว่างนั้นเองที่ข่าวฉาวในอดีตของเขาต่าง ๆ เริ่มถูกขุดขึ้นมาโจมตีตัวซูลิแวนอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเหยียดเพศที่สาม การเหยียดชาติพันธุ์ของเพื่อนนักมวยปล้ำด้วยกัน รวมถึงการแสดงความเห็นคุกคามทางเพศจนทำให้แฟนมวยปล้ำรับไม่ได้เลยทีเดียว ลาร์ส ซูลิแวน นักมวยปล้ำ กับข่าวฉาวในเรื่องเหยียดเพศที่สาม การเหยียดชาติพันธุ์ของเพื่อนนักมวยปล้ำด้วยกัน                ประเด็นแรกๆ ที่นักมวยปล้ำร่างยักษ์เริ่มโดนวิจารณ์อย่างหนักก็คือเขาเป็นพวกชาตินิยมและอนุรักษ์นิยมสูงมาก ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนกลุ่มนี้ที่มักจะถือว่าเป็นใหญ่ของความดั้งเดิมไม่ว่าจะเป็นชนผิวขาว เพศสภาพและศาสนา โดยลาร์ ซูลิแวนหรือชื่อจริงว่าดีแลน…

View More ลาร์ส ซูลิแวน นักมวยปล้ำร่างยักษ์ กับข่าวฉาวที่อดีต ยังมาตามทำร้ายปัจจุบัน
LA Lakers

LA Lakers เป็นฝ่ายที่มีคะแนนเป็นอันดับ 1 และได้เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าแชมป์ NBA ในปี 2020

LA Lakers จากการเดินทางอันแสนยาวนานของลีกบาสเกตบอลแห่งสหรัฐอเมริกาหรือ NBA ที่ได้เปิดฤดูกาลในช่วงตุลาคมปีที่แล้ว การแข่งขันการของแต่ละทีมก็ได้ดำเนินมาตลอดแล้วผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มากมายมา ไม่ว่าจะเป็นการเสียชีวิตของอดีตนักบาสเกตบอลชื่อดังอย่าง Kobe Bryant และต้องมาเจอกับวิกฤตโควิดทำให้การแข่งขันบ้างต้องถูกเลื่อนและขยายเวลาออกไปในภายหลัง Lebron James และ Anthony Davis  และแพ้ต่อไปด้วยเกม 4 ต่อ 2 เกม ทำให้ LA Lakers ได้กลายเป็นแชมป์…

View More LA Lakers เป็นฝ่ายที่มีคะแนนเป็นอันดับ 1 และได้เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าแชมป์ NBA ในปี 2020
ราฟาเอล นาดาล

ไว้ลายราชาคอร์ดดิน ราฟาเอล นาดาล คว่ำ โนวัค ยอโควิช 3-0 เซต คว้าแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น

        ราฟาเอล นาดาล ในการแข่งขันเทนนิส รายการแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพ่น 2020 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 38,000,000 ยูโร หรือเท่ากับ 1,406,000,000 บาท ที่โรล็องด์ การ์โรส กรุงปารีส ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 63 ที่ผ่านมา เป็นการเดินทางมาสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งไฮไลท์อยู่ที่ประเภทชายเดี่ยวระหว่าง…

View More ไว้ลายราชาคอร์ดดิน ราฟาเอล นาดาล คว่ำ โนวัค ยอโควิช 3-0 เซต คว้าแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น
ราฟาเอล นาดาล

ราฟาเอล นาดาล ผงาดบัลลังก์แชมป์เฟร้นช์ โอเพ่น สมัยที่ 13 สามารถเอาชนะ โนวัค ยอโควิช

                ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือวางอันดับ 2 ของโลก ผงาดคว้าแชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น 2020 หลังเดินหน้าเอาชนะ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกไปแบบขาดลอย 3 – 0 เซต พร้อมกันนี้ยังเป็นการคว้าแชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น สมัยที่ 13…

View More ราฟาเอล นาดาล ผงาดบัลลังก์แชมป์เฟร้นช์ โอเพ่น สมัยที่ 13 สามารถเอาชนะ โนวัค ยอโควิช
มาร์ก เซลบี้

มาร์ก เซลบี้ เฉือน มาร์ติน กูลด์ ใน 9-8 คว้าแชมป์สนุกเกอร์ ยูโรเปียน มาสเตอร์ 2020

มาร์ก เซลบี้ แข่งขันสนุกเกอร์ ยูโรเปียน มาสเตอร์ 2020 รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันในระบบ 9 ใน 17 เฟรม “ฉลามหิน”มาร์ก เซลบี้ มือ 4 ของโลก แชมป์โลก 3 สมัย พบกับ มาร์ติน กูลด์ ที่พลิกล็อคล้ม จัดด์ ทรัมป์…

View More มาร์ก เซลบี้ เฉือน มาร์ติน กูลด์ ใน 9-8 คว้าแชมป์สนุกเกอร์ ยูโรเปียน มาสเตอร์ 2020
จัดด์ ทรัมป์

จัดด์ ทรัมป์ กด ไคเรน วิลสัน 5-2 เข้ารอบรอง สนุกเกอร์ ยูโรเปียน มาสเตอร์ 2020 รอบ 8 คนสุดท้าย

จัดด์ ทรัมป์ แข่งขันสนุกเกอร์ ยูโรเปียน มาสเตอร์ 2020 รอบ 8 คนสุดท้าย แข่งขันในระบบ 5 ใน 9 เฟรม “ซ้ายปืนกล” จัดด์ ทรัมป์มือ 1 ของโลก เจ้าของแชมป์โลก ปี 2019 แชมป์เก็บคะแนนสะสม 17 รายการ…

View More จัดด์ ทรัมป์ กด ไคเรน วิลสัน 5-2 เข้ารอบรอง สนุกเกอร์ ยูโรเปียน มาสเตอร์ 2020 รอบ 8 คนสุดท้าย
Miami Heat

Miami Heat ต่อลมหายใจ ในเกมการแข่งขันคว้าแชมป์ NBA ที่ยังมีหวังอยู่ในตอนนี้

Miami Heat เกมการแข่งขัน NBA Finalในเกมที่ 5 นี้เปิดการแข่งขันด้วยการที่ LA laker นั้นมีเกมที่ เกมนำนำMiami Heat อยู่ 3 ต่อ 1 เกม ทำให้ถ้าหากว่า La Lakers นั้นสามารถเอาชนะเกมนี้ไปได้ ก็จะได้คว้าแชมป์ NBA ฤดูกาลนี้ไปครอง แต่ถ้าMiami…

View More Miami Heat ต่อลมหายใจ ในเกมการแข่งขันคว้าแชมป์ NBA ที่ยังมีหวังอยู่ในตอนนี้