มวยสากล

การแข่งขันชก มวยสากล ที่โจชัว ถลุง ปูแลน ป้องเข็มขัด 4 เส้น ได้สำเร็จ

เมื่อ วันที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมานี้ มีข่าวสารวงการ มวยสากล สำหรับคู่ชกดุเดือดที่แฟนมวยทั่วโลกต่างจับตามอง เป็นการท้าชิงกันระหว่าง แอนโธนี่ โจชัว ปะทะ คูบัต ปูเลฟ เป็นการท้ากันโดยมีเข็มคัดแชมป์ของ โจชัวเป็นเดิมพันถึง 4 เส้น ได้แก่แชมป์จากสถาบัน IBO, WBO, WBA , IBF ในรุ่นเฮฟวี่เวต

มวยสากล

การแข่งขัน มวยสากล ที่มีเข็มขัดแชมป์ 4 เส้นเป็นเดิมพัน ต้องจบลงและเข็มขัดก็ยังคงเป็นของโจชัวดังเดิม

โดยการแข่งขันชกมวยสากลอาชีพครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นทามกลางความสนใจจากแฟนมวยทั้งสองฝ่าย ภายใต้แรงกดดันที่ต้องสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในนักชกรุ่นเฮฟวี่เวต เมื่อการแข่งขันได้เริ่มขึ้น ในยกแรก ทั้งคู่กันคงเก็บเรี่ยวแรงเอาไว้เพื่อดูเชิงในการแข่งขัน และทดสอบร่างกายของฝั่งตรงข้ามเพียงเท่านั้น

โจชัว ถลุง ปูแลน

ต่อมาในยกที่สองของนักมวยสากลอาชีพทั้งสอง ที่ได้มีการวางแผนมาแล้วจากทีมงาน ทำให้ดูเป็นยกที่มีการแข่งขันเริ่มดูดีขึ้น และในยกต่อ ๆ ไป ทั้งคู่เริ่มออกลวดลาย และดูเหมือนว่า โจชัวจะเป็นฝ่ายที่สามารถทำผลงานได้เข้าเป้ามากกว่า ทำให้ปูเลฟ เป็นฝ่ายตามและต้องแก้เกม แต่ทว่า ด้วยความหนักหน่วงและการแลกหมัดกันของมวยรุ่นใหม่ที่หนักดั่งค้นปอนทุบหน้า ทำให้อาการและสีหน้าเริ่มออกมาให้เห็นได้ ความเหนื่อยล้าที่สะสมมาจนถึงยกที่เก้า แต่ทว่า โจชัวก็ยัคงเป็นฝ่ายที่ได้เปรียบจนกระทั่งการแลกหมัดกันอย่างหนักและในเวลาเพียงเสี่ยววินาทีที่ทำให้โจชัวเห็นช่องว่างและปล่อยหมัดเด็ดน็อคปูเลฟล่วงคาเวทีได้สำเร็จ

การแข่งขันมวยสากล

ทำให้การแข่งขันมวยสากลที่มีเข็มขัดแชมป์ 4 เส้นเป็นเดิมพัน ต้องจบลงและเข็มขัดก็ยังคงเป็นของโจชัวดังเดิม โดยการแข่งขันชกมวยครั้งนี้ เป็นที่ประทับใจต่อแฟนมวยเป็นอย่างมาก เพราะเป็นมวยคู่ดุเดือดส่งท้ายปีของรุ่นใหญ่ อีกทั้งการแข่งขันยังเป็นไปพร้อมความสนุกตื่นเต้นตลอดทั้งการแข่งขัน

ได้รับรู้ข่าวสารกีฬา การแข่งขันกีฬา อัพเดทข่าวกีฬาปัจจุบัน และ ทอม เคอร์แรน ที่ขอถอนตัวออกจากทีมซิดนีย์ชั่วคราว เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัว